Cong ty cho thue xe du lich Van Hai

Công ty Vân Hải là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ, chuyên nghiệp, chất lượng tốt nhất tại Hà Nội. Chúng tôi phục vụ đưa đón khách hàng trong các nhu cầu du lịch, cưới hỏi, đưa đón sân bay, xe tháng… tại các quận huyện ở Hà Nội cùng nhiều tỉnh thành lân cận. Hiện nay Vân Hải đang đưa vào khai thác đa dạng các dòng xe từ 4 chỗ, 7 chỗ đến 45 chỗ… hiện đại, tiện nghi.

Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm hiểu một dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp, giá rẻ cho hành trình du lịch của mình thì hãy theo dõi ngay những chia sẻ dưới đây nhé. Các thông tin được chia sẻ ngay sau đây chắc chắn sẽ giúp bạn có cái nhìn đầy đủ hơn về dịch vụ xe và chọn được loại xe ưng ý.

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê xe ngày càng tăng cao của khách hàng, công ty Vân Hải chúng tôi đã đưa vào khai thác đa dạng các hình thức thuê xe, chủng loại xe khác nhau. Hiện nay công ty đang cung cấp các dịch vụ cho thuê xe du lịch theo ngày, theo tour; cho thuê xe đi city; thuê xe tháng; thuê xe cưới hỏi; thuê xe đưa đón sân bay; phục vụ hội nghị… Khách hàng đến với Vân Hải có cơ hội thoải mái lựa chọn các đầu xe hiện đại, như xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe 16 chỗ, xe 45 chỗ.

Bên cạnh đó với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình, phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng, Vân Hải thực sự đã khiến khách hàng vô cùng hài lòng và tin tưởng. Đặc biệt nhất, chúng tôi còn đảm bảo cho các khách hàng một báo giá thuê xe vô cùng cạnh tranh, khiến khách hàng thực sự an tâm khi chọn Vân Hải đồng hành trong các hành trình.

Đơn vị cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất tại Vân Hải 

Dịch vụ cho thuê xe du lịch của công ty Vân Hải sở hữu và quản lý đến 50 đầu xe đời mới, hiện đại. Chúng tôi chuyên phục vụ thuê xe tại Hà Nội cùng các quận huyện, tỉnh thành lân cận như: huyện Đông Anh, Thạch Thất, Sơn Tây, Thường Tín hay các tình thành như: Vĩnh Phúc, Hà Nam, Nam Định, Hưng Yên, Bắc Ninh… Vân Hải mang đến dịch vụ xe hàng đầu, tự tin khẳng định chất lượng số 1 thị trường trước hàng triệu khách hàng.

Đến và trải nghiệm dịch vụ cho thuê xe của Vân Hải, chúng tôi tin tưởng sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tín cậy của bạn trong nhiều chuyến hành trình tiếp theo đó. Hầu hết các khách hàng sử dụng dịch vụ thuê xe của vân Hải đều vô cùng hài lòng với những gì nhận được.

Những ưu điểm đáng nhắc đến ở dịch vụ thuê xe du lịch của Vân Hải:

+ Số lượng xe du lịch 4 – 7 – 16 – 29 - 45 phong phú:

Không phải đơn vị nào cũng có sự đầu tư lớn về hệ thống xe du lịch như ở công ty Vân Hải. Không phải 1 xe, 2 xe hay 5 xe, 10 xe mà hiện nay Vân Hải đang sở hữu và quản lý đến hơn 50 đầu xe các loại. Bạn cần 1 chiếc, 2 chiếc hay nhiều hơn thế để phục vụ nhu cầu di chuyển cho cả đoàn khách thì chúng tôi đều có thể đáp ứng một cách nhanh chóng và tốt nhất. Bạn không cần mất công đi quá nhiều đơn vị để tìm đủ số lượng xe cho mình, Vân Hải luôn đủ xe để đáp ứng cho nhu cầu của bạn.

+ Chất lượng xe tốt nhất

Bên cạnh đầu tư về số lượng, chúng tôi còn tập trung nguồn lực để đảm bảo chất lượng xe cũng là tốt nhất. Xe được đưa vào phục vụ khách hàng đều là xe đời mới, hiện đại, được đầu tư hệ thống trang thiết bị tân tiến, đầy đủ, xe cũng được bảo dưỡng, vệ sinh thường xuyên, đảm bảo mang đến cho khách hàng không gian di chuyển thoải mái và dễ chịu nhất.

+ Giá cho thuê xe du lịch tạ Vân Hải luôn là rẻ nhất

Cùng với chất lượng xe tốt nhất, Vân Hải còn làm bạn ngạc nhiên về mức giá cho thuê xe mà chúng tôi cung cấp. Bảng báo giá thuê xe được chúng tôi đưa ra đều được tính toán một cách chi tiết nhất cho từng hành trình, đảm bảo khách hàng nhận được là mức giá cạnh tranh nhất có thể. Giá thuê xe du lịch của công ty Vân Hải chúng tôi được xem là ưu đãi nhất thị trường nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.

Cho thuê xe du lịch tại Hà Nội uy tín, giá rẻ nhất

+ Dịch vụ cho thuê xe du lịch chuyên nghiệp hàng đầu

Chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ là mục tiêu quan trọng mà chúng tôi hướng đến để làm hoàn thiện hơn hệ thống dịch vụ cho thuê xe của mình. Đội ngũ nhân viên, điều hành, lái xe được Vân Hải tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản trong cung cách phục vụ khách hàng, giúp hành trình luôn diễn ra trong không khí vui vẻ.

Bên cạnh đó công ty chúng tôi còn đảm bảo mang đến cho bạn sự thoải mái, tiết kiệm thời gian khi tiến hành các thủ tục ký kết hợp đồng, thanh toán. Mọi dịch vụ đều được thực hiện online một cách nhanh chóng, đơn giản nhất.

Vậy còn chần chừ gì nữa, nhấc máy và trở thành khách hàng của cho thuê xe du lịch của công ty Vân Hải chúng tôi ngay hôm nay để tận hưởng một hành trình đáng nhớ nhé.

Để thuê xe du lịch tại Vân Hải Nếu xin liên hệ qua Hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc tại địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà 116 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội.