Thuê xe du lịch Hà Nội chất lượng với giá siêu hấp dẫn

Bạn đang có nhu cầu thuê xe du lịch giá rẻ cho hành trình di chuyển của mình thế nhưng bạn lại chưa biết chọn địa chỉ nào cho thuê xe chất lượng cao với giá cả ưu đãi nhất. Thuê xe Vân Hải chính là một trong các công ty thuê xe du lịch tại hà nội uy tín nhất, chất lượng nhất mà bạn không nên bỏ qua.

Nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ thuê xe này thì đừng bỏ lỡ những thông tin đánh giá chất lượng dưới đây nhé. Chắc chắn với chia sẻ này sẽ giúp bạn chọn được một dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ tốt nhất, một chuyến đi hài lòng nhất.

Dịch vụ cho thuê xe du lịch uy tín và chuyên nghiệp

Công ty Vân Hải cung cấp đến cho khách hàng dịch vụ thuê xe du lịch hà nội với chất lượng đảm bảo, xe cao cấp, phục vụ chu đáo cùng giá thuê xe ưu đãi. Với gần 6 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách hàng, công ty Vân Hải chúng tôi mang uy tín và kinh nghiệm có được để đảm bảo về chất lượng dịch vụ xe mang đến cho khách hàng. Đến nay đã có hơn 5000 lượt khách hàng khác nhau từng sử dụng dịch vụ thuê xe của Vân Hải và tất cả đều rất hài lòng và có những phản hồi tích cực.

Cho thuê xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ phục vụ nhu cầu di chuyển của khách hàng

Với cam kết về chất lượng xe tốt, chất lượng dịch vụ chu đáo và đảm bảo bảng giá thuê xe du lịch tại hà nội cạnh tranh nhất, chúng tôi đã được các khách hàng vô cùng tín nhiệm. Mục tiêu hoạt động chúng tôi hướng đến chính là: Đem đến cho khách hàng sự thoải mái, tiện nghi cao nhất, vì thế Vân Hải luôn cố gắng từng ngày để hoàn thiện hơn các dịch vụ của mình. Đặc biệt chúng tôi nỗ lực mang đến chất lượng xe với sự hiện đại, cao cấp nhất, cho khách hàng của mình một không gian di chuyển thật sự thoải mái, cho một hành trình du lịch thật vui.

Có thể nói, tại thị trường Hà Nội, Vân Hải chúng tôi đã trở thành một trong các công ty thuê xe du lịch tại hà nội chuyên nghiệp và uy tín nhất. Chúng tôi luôn nhận được sự đánh giá cao của các khách hàng trong dịch vụ thuê xe từ 4 - 45 chỗ. Đây cũng chính là nguồn động viên lớn để Vân Hải nỗ lực mỗi ngày và đem đến chất lượng tốt hơn cho khách hàng.

Hiện nay công ty chúng tôi cung cấp đa dạng các dịch vụ thuê xe du lịch hà nội:

- Cho thuê xe đi tỉnh, đi các điểm du lịch nổi tiếng, đi chùa.

- Thuê xe đưa đón sân bay

- Cho thuê xe đi city tour, nội thành Hà Nội

- Cho thuê xe hoa, đưa rước dâu, cưới hỏi

- Cho thuê xe phục vụ tour

- Cho thuê xe đưa đón học sinh, sinh viên, cán bộ nhân viên

- Cho thuê xe theo ngày, theo tháng

Và các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ khác theo yêu cầu của khách hàng.

Dịch vụ thuê xe của Vân Hải được khách hàng đánh giá cao

Ưu điểm nổi bật của dịch vụ thuê xe du lịch hà nội của Vân Hải:

- Hệ thống xe chất lượng:

Vân Hải đưa dàn xe đời mới, chất lượng từ 4 chỗ đến 45 chỗ vào phục vụ nhu cầu đi lại của các khách hàng, đảm bảo cho bạn có sự lựa chọn tốt nhất. Xe của chúng tôi có ngoại hình mới, đẹp, nội thất tiện nghi, đầy đủ, đáp ứng tiêu chuẩn cao về chất lượng xe. Bên cạnh đó xe cũng được kiểm tra kỹ thuật thường xuyên, bảo dưỡng định kỳ, vệ sinh xe trước và sau chuyển đi, đảm bảo tiêu chí an toàn cho người sử dụng xe.

- Phục vụ chuyên nghiệp

Ngoài đảm bảo về chất lượng xe chúng tôi còn đảm bảo về chất lượng phục vụ chu đáo, tận tâm nhất. Chúng tôi có một đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, am hiểu đường xá, lái xe an toàn giúp quý khách có thể hoàn toàn yên tâm trên mọi chuyến đi. Bên cạnh đó, chúng tôi đảm bảo đón trả khách đúng giờ, đúng thời gian theo đúng hợp đồng ký kết, trong suốt hành trình sẽ phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Chất lượng xe Vân Hải luôn đảm bảo đời mới, tiện nghi

Đội ngũ nhân viên, điều hành xe của công ty sẵn sàng giải đáp thắc mắc, tư vấn cho khách hàng thông tin cần thiết, đảm bảo bạn sẽ chọn lựa cho mình một cách tốt nhất, giúp cho hành khách luôn cảm thấy hài lòng.

- Bảng giá cho thuê xe cạnh tranh

Vân Hải hiểu được rằng ngoại chất lượng xe, chất lượng phục vụ thì giá thuê xe du lịch ở hà nội cũng là điều mà khách hàng quan tâm. Vì thế chúng tôi luôn cố gắng cân đối và đưa ra mức giá tiền thuê xe du lịch hà nội cạnh tranh nhất nhằm tiết kiệm chi phí thuê xe cho quý khách. Mức giá thuê xe phụ thuộc vào: quãng đường đi, thời gian thuê, loại xe cần thuê, phí cao tốc, giá xăng dầu, cầu đường thời điểm thuê xe...

Vì thế, để có được giá thuê xe chính xác nhất, bạn hãy cung cấp cho chúng tôi thật chi tiết về lịch trình chuyến đi của bạn, chúng tôi sẽ đưa ra báo giá phải chăng nhất. Mọi thông tin về báo giá thuê xe hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336.

Ngoài ra bạn có thể để địa chỉ văn phòng tại: Tầng 4 - Tòa nhà 116 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội để được hỗ trợ nhanh chóng.