Cho thue xe du lich gia re nhat quan Cau Giay

Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê xe du lịch, quý khách hàng thường quan tâm đến chất lượng xe, giá cho thuê xe, dịch vụ chất lượng thế nào… Đó chính là những yếu tố quan trọng để đảm bảo cho một hành trình thoải mái, thuận tiện và nhanh chóng. Điều quý khách đang băn khoăn bây giờ chính là nên thuê xe ở đâu hay thuê xe của đơn vị nào tốt nhất.

Việc chọn một công ty cho thuê xe du lịch không khó nhưng để tìm được đơn vị cho thuê xe uy tín, chuyên nghiệp lâu năm và được nhiều khách hàng đánh giá tốt thì không dễ dàng. Vì thế ở nội dung bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một vài thông tin cụ thể để bạn có thể lựa chọn cho mình một dịch vụ xe đáng tin cậy.

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất quận Cầu Giấy

Tại thị trường Hà Nội hiện nay có rất nhiều đơn vị, công ty cho thuê xe du lịch giá rẻ. Trong đó, Vân Hải là một trong những cái tên nổi bật, là một thương hiệu cho thuê xe có tiếng đã và đang nhận được đánh giá cao từ khách hàng. Chúng tôi đã có hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách với dàn xe vô cùng đa dạng chủng loại. Cùng với đó đội ngũ lái xe cũng được đào tạo vô cùng bài bản, nhân viên điều hành chuyên nghiệp, báo giá thuê xe cạnh tranh, luôn mang đến cho khách hàng có được sự thoải mái.

Thuê xe du lịch để có được chuyến đi thuận tiện, nhanh chóng hơn

Đến với dịch vụ cho thuê xe du lịch có lái giá rẻ của công ty Vân Hải, mọi yêu cầu của khách hàng đều được chúng tôi đáp ứng hết. Từ chất lượng xe, cung cách phục vụ hay giá thuê xe… đều khiến khách hàng vô cùng hài lòng và quay trở lại khi có nhu cầu thuê xe du lịch.

Những dòng xe công ty Vân Hải đang cung cấp

- Xe 4 chỗ

Trên thị trường hiện nay, các dòng xe 4 chỗ khá đa dạng với đa dạng phân khúc từ bình dân cho đến cao cấp. Các dòng xe bình dân bạn có thể chọn như: Cruze, Mazda 2, Mazda 3, Honda City, Kia Cerato… Các dòng xe tầm trung như: Camry, Mazda 6... Hay đến các dòng xe cao cấp như Mercedes, BMW, AuDi… Tất cả xe đều là xe đời mới, hiện đại, ngoại thất sang trọng, nội thất tiện nghi để bạn tham khảo và lựa chọn. Tùy theo nhu cầu thực tế của từng khách hàng để bạn đưa ra cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất.

Các mẫu xe du lịch giá rẻ đưa vào phục vụ khách hàng

- Xe 7 chỗ

Những mẫu xe 7 chỗ phù hợp với nhu cầu đi lại của nhóm khách dưới 7 người, gia đình, nhóm bạn… có nhu cầu đi du lịch, công tác.. Các dòng xe 7 chỗ hiện đại mà bạn có thể lựa chọn như: Toyota Fortuner, Innova, Sedona, Everest, Kia Sorento… Bên cạnh hình thức đẹp thì giá thuê xe 7 chỗ cũng rất hợp túi tiền của người dùng.

- Xe 16 chỗ: Với các dòng xe như: Ford Transit, Mercedes Sprinter, Toyota Hace…

- Xe 29 chỗ: Các dòng xe 29 chỗ mà bạn có thể lựa chọn như: County, Samco, ISuZu, Thaco hoặc xe Universe (U con).

- Xe 45 chỗ: Dòng xe 45 chỗ được Vân Hải đưa vào khai thác có 45choxo Space và 45 chỗ Universe

Ưu điểm của dịch vụ thuê xe du lịch Vân Hải:

Khi chọn thuê xe du lịch của công ty Vân Hải, tất cả các yêu cầu của khách hàng đều được đáp ứng tốt nhất. Một số lợi thế đáng nhắc đến ở dịch vụ thuê xe của Vân Hải:

- Chất lượng xe đời mới: Công ty Vân Hải cam kết toàn bộ dàn xe ô tô của chúng tôi đều là xe đời mới với hình thức đẹp, nội thất tiện nghi. Xe đều được vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo cho không gian di chuyển thoải mái nhất.

Vân Hải cho thuê xe du lịch có lái chuyên nghiệp tại Hà Nội

- Lái xe vui vẻ, giàu kinh nghiệm: Đội ngũ lái xe được chúng tôi tuyển chọn khắt khe theo tiêu chí: có năng lực chuyên môn, tính tình điềm đạm vui vẻ, phục vụ khách hàng chu đáo và tận tâm, lái xe an toàn cẩn thận. Ngoài ra chúng tôi cũng cam kết việc đón – trả khách đúng địa điểm, thời gian hạn chế làm lỡ dở hành trình của quý khách.

- Giá thuê xe du lịch cạnh tranh nhất: Với kinh nghiệm của mình, chúng tôi có được cách quản lý chuyên nghiệp, tiết kiệm tối ưu các chi phí để đem đến cho khách hàng báo giá thuê xe cạnh tranh nhất, hợp lý nhất.

- Dịch vụ chuyên nghiệp: Thuê xe du lịch của Vân Hải, quý khách sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong dịch vụ. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, báo giá chính xác, hỗ trợ khách hàng mọi thông tin cần thiết.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu thuê xe du lịch giá rẻ của công ty Vân Hải mời bạn liên hệ với điều hành của chúng tôi qua hotline 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ văn phòng tại: Tầng 4 - Tòa nhà 116 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội để nhận báo giá tốt nhất nhé.

Chúc quý khách có những chuyến đi vui vẻ cùng dịch vụ của chúng tôi!