Cho thuê xe du lịch từ 4 chỗ đến 45 chỗ giá rẻ nhất Hà Nội

Bạn đang có mong muốn thuê xe du lịch tại Hà Nội? Hiện nay có rất nhiều đơn vị, địa chỉ cho thuê xe du lịch xuất hiện trên thị trường cho bạn tham khảo. Chỉ cần vài bước nhấp chuột bạn đã có được kết quả của hàng trăm đơn vị, nhà cung cấp dịch vụ thuê xe khác nhau. Vấn đề quan trọng ở đây chính là làm thế nào để có thể lựa chọn được một đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe ưng ý, chuyên nghiệp.

Để giúp bạn tìm được một dịch vụ cho thuê xe du lịch từ 4 chỗ đến 45 chỗ giá rẻ nhất Hà Nội đáo ứng nhu cầu chuyến đi của mình, chúng tôi sẽ chia sẻ một vài thông tin về dịch vụ thuê xe ngay dưới đây. Hãy cùng theo dõi nội dung bài viết này nhé.

Cho thuê xe du lịch từ 4 chỗ đến 45 chỗ giá rẻ nhất Hà Nội

Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê xe du lịch uy tín tại hà nội chuyên nghiệp nhất, bạn cần phải trả lời được những câu hỏi sau: Điều bạn cần khi thuê xe là gì? Bạn muốn chọn loại xe nào, dòng xe nào? Chất lượng xe như thế nào? Mức giá thuê xe bạn có thể chi trả là bao nhiêu? Kinh nghiệm để chọn nhà cung cấp dịch vụ đáng tin?

Thuê xe du lịch giá rẻ cho các hành trình đi lại

Khi đã có được câu trả lời cho tất cả những băn khoăn trên chắc hẳn bạn sẽ lựa chọn ngay cho mình được một dịch vụ xe chất lượng, một đơn vị cho thuê xe đáng tin cậy. Với mỗi khách hàng thuê xe, hẳn ai cũng mong muốn sẽ có được một chiếc xe tốt, phù hợp, chất lượng phục vụ chu đáo cùng một mức giá thuê xe cạnh tranh nhất.

Hiện nay, để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, đã có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe xuất hiện. Nắm bắt xu hướng này, công ty Vân Hải cũng nhanh chóng mang đến cho khách hàng đa dạng các dịch vụ thuê xe đi du lịch ở hà nội, từ xe 4 chỗ đến 45 chỗ, từ hạng bình dân cho đến các dòng xe VIP. Chúng tôi đảm bảo đáp ứng tất cả các nhu cầu đi lại như: du lịch, cưới hỏi, đón tiễn sân bay, phục vụ xe tháng, đưa đón sự kiện, hội nghị, công tác…

Vân Hải cho thuê xe du lịch uy tín tại hà nội giá rẻ nhất

Vân Hải là một trong những đơn vị cho thuê xe du lịch có tiếng trên thị trường với những đánh giá cao về chất lượng. Thuê xe du lịch Vân Hải là một đơn vị chuyên cung cấp đa dạng các dịch vụ cho thuê xe du lịch 4 chỗ - 7 chỗ - 16 chỗ - 29 chỗ - 35 chỗ - 45 chỗ và các dòng xe VIP 9 chỗ, 19 chỗ, 22 chỗ… phục vụ hành trình đi lại của khách hàng.

Vân Hải là đơn vị uy tín hàng đầu cung cấp dịch vụ thuê xe du lịch

Công ty chúng tôi mang đến đa dạng các dịch vụ thuê xe ngắn hạn, hợp đồng dài hạn, thuê xe phục vụ theo ngày, thuê xe theo lịch trình có sẵn, thuê xe có lái xe phục vụ lộ trình tự do… Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ thuê xe liên quan đến du lịch như: đón tiễn sân bay hai chiều, thuê xe phục vụ cưới hỏi, thuê xe đưa đón học sinh.

Đánh giá chất lượng dịch vụ thuê xe du lịch uy tín tại hà nội Vân Hải

Để có được một dịch vụ thuê xe đi du lịch ở hà nội chuyên nghiệp như hiện nay, công ty Vân Hải đã có sự đầu tư lớn vào hệ thống xe. Toàn bộ dàn xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ được đưa vào phục vụ khách hàng đều là xe mới, đời từ 2017 – 2019, có chứng nhận về tiêu chuẩn an toàn, chất lượng lưu thông. Trước khi xuất bến xe đều được kiểm tra kỹ thuật và vệ sinh sạch sẽ; việc bảo dưỡng cũng được thực hiện định kỳ… đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Xe du lịch Vân Hải hiện đại, đời mới

Chất lượng xe hoàn hảo nhưng thái độ phục vụ không khiến bạn hài lòng thì bạn có quay trở lại vào lần thuê xe tiếp theo không? Đương nhiên câu trả lời là không rồi. Hiểu thấu đáo điều này, công ty Vân Hải cũng nỗ lực để phục vụ bạn một cách chu đáo nhất, tận tâm nhất khiến bạn hài lòng nhất. Đội ngũ nhân viên, điều hành xe đến lái xe của chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn nhanh chóng, tư vấn những thông tin chính xác và phục vụ nhiệt tình trong suốt hành trình.

Đặc biệt, để khách hàng yên tâm và thoải mái hơn khi chọn dịch vụ thuê xe du lịch uy tín tại hà nội của công ty Vân Hải chúng tôi còn mang đến báo giá thuê xe thực sự lý tưởng. Có thể nói bảng giá thuê xe du lịch tại hà nội mà Vân Hải đưa ra là cạnh tranh nhất, rẻ nhất trên thị trường. Mỗi báo giá đưa ra đều được chúng tôi tính toán một cách chi tiết nhất cho từng cung đường, từng điểm đến, đảm bảo các khách hàng từng sử dụng đều hài lòng với những gì nhận được.

Để nhận báo giá nhanh nhất Quý khách hàng vui lòng gọi trực tiếp cho chúng tôi theo số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc địa chỉ công ty tại: Tầng 4 - Tòa nhà 116 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội.

Vân Hải rất hân hạnh được phục vụ quý khách!