Giá các loại đồng hồ đeo tay nổi tiếng tại Việt Nam

Thị trường đồng hồ đeo tay tại nước ta dạo gần đây màu mỡ và sôi động hơn bao giờ hết bởi sự gia nhập của những thương hiệu ngoại quốc đình đám. Hãy cùng điểm qua những cái tên nổi bật “làm mưa làm gió” trên thị trường và giá các loại đồng hồ đeo tay nổi tiếng tại Việt Nam trong những năm vừa qua nhé.

f:id:sembrand:20200312194132j:plain

Đồng hồ đeo tay dần trở thành một món đồ không thể thiếu hiện nay

Giá các loại đồng hồ đeo tay của top 10 thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam

Nếu bạn đang có ý định mua đồng hồ nhưng không biết nên chọn thương hiệu nào, giá cả ra sao, hãng gì đang nổi tiếng…thì bài viết này sẽ mở mang đầu óc và đem đến cho bạn cái nhìn toàn cảnh về giá các loại đồng hồ đeo tay nổi tiếng hiện nay.

1.Thương hiệu Casio

Có trụ sở tại Tokyo - Nhật Bản, thương hiệu đồng hồ đeo tay Casio có lẽ là cái tên thân thuộc đối với thế hệ 9x từ khi vỡ lòng. Đây chính là cái tên không thể thiếu trong bộ sưu tập của những tay chơi đồng hồ.

f:id:sembrand:20200312194331j:plain

Thương hiệu Casio là một cái tên quen thuộc với người Việt

Casio xây dựng cho mình một phương thức kinh doanh riêng khi định giá sản phẩm cực kỳ hợp túi tiền với đại đa số người Việt. Một chiếc đồng hồ đến từ hãng này có giá bán giao động từ 500 đến 10 triệu. Phổ biến nhất là phân khúc từ 1 đến 3 triệu đồng. Phân khúc này được đánh giá là rẻ so với bảng giá các loại đồng hồ đeo tay hiện nay.

Quả là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những người thích đeo đồng hồ chính hãng mà không phải bỏ ra số tiền quá đắt đỏ.

2.Thương hiệu Seiko

Vẫn là một đại diện đến từ Nhật Bản, nhưng Seiko lại có phân khúc giá nhỉnh hơn Casio một xíu xiu. Những sản phẩm của thương hiệu này thường chú trọng vào công nghệ với mức giá chỉ từ 3 triệu đồng.

f:id:sembrand:20200312194535j:plain

Vẻ đẹp đến từ chiếc đồng hồ Seiko

Gần đây nhất, Seiko đã cho ra mắt bộ sưu tập Seiko 5 với 27 phiên bản, theo 5 phong cách khác nhau để đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của khách hàng. Bộ sưu tập này cũng được khách hàng đón nhận vô cùng nồng nhiệt.

3.Thương hiệu Orient

Không quá sành điệu như Tissot hay bình dân như Casio, thương hiệu Orient có mức giá chỉ rơi vào khoảng 3 triệu cho một chiếc đồng hồ chính hãng. 

f:id:sembrand:20200312194633j:plain

Thương hiệu Orient luôn chú trọng vào bộ máy mạnh mẽ

Với 2 dòng máy song song đó là Quartz và Automatic, Orient luôn là một cái tên nằm trong top đầu về doanh số bán. Và là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người coi trọng sự mạnh mẽ của bộ máy đồng hồ.

4.Thương hiệu Citizen

Là hãng sản xuất đồng hồ đứng thứ 2 tại đất nước hoa anh đào, Citizen đã có mặt trên rất nhiều thị trường bao gồm cả châu Á, châu Âu và châu Mỹ.

f:id:sembrand:20200312194746j:plain

Cận cảnh vẻ đẹo của một chiếc đồng hồ Citizen Nhật Bản

Ngoài ra, hãng còn rất đa dạng trong khâu thiết kế. Bất kể nhu cầu của bạn là gì, công sở hay đi chơi, thể thao hay thợ lặn, Citizen đều đáp ứng dược.

Chỉ với khoảng 2.5 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu chiếc đồng hồ chính hãng đến từ xứ sở Nhật Bản này rồi.

5.Thương hiệu Fossil

Là một ứng cử viên nổi bật đến từ Mỹ, Fossil luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các chị em. Hãng đồng hồ này luôn dành cho phái đẹp những đặc quyền riêng bằng sự ra mắt rất nhiều bộ sưu tập nữ tính.

f:id:sembrand:20200312195432j:plain

Vẻ đẹp của một chiếc đồng hồ Fossil cao cấp

Đánh vào phân khúc thu nhập trung bình, vì vậy những sản phẩm của Fossil chỉ có mức giá rơi vào khoảng 2 đến 10 triệu đồng.

6.Thương hiệu Tissot

Xuất thân từ cái nôi của ngành đồng hồ thế giới - Thụy Sỹ, những chiếc đồng hồ Tissot luôn nhận được sự ủng hộ đông đảo của khách hàng trong hàng thập kỷ. Ra mắt công chúng kể từ năm 1853, tính đến nay Tissot đã trải qua hơn 167 năm thăng trầm. 

f:id:sembrand:20200312195630j:plain

Tissot là thương hiệu đến từ Thụy Sỹ với hơn 167 kinh nghiệm

Tuy nhiên, thương hiệu đến từ Thụy Sỹ này lại không quá đắt đỏ, rất phù hợp với túi tiền của người Việt. Một chiếc đồng hồ chính hãng rẻ nhất chỉ rơi vào khoảng 5 triệu đồng.

7.Thương hiệu Longines

Với tuổi đời gần 2 thế kỷ, Longines là cái tên quá đỗi quen thuộc trong giới đồng hồ nói chung, đồng hồ Thụy Sỹ nói riêng.

Tuy trải qua nhiều biến cố khác nhau, có lúc tưởng chừng như sẽ biến mất, nhưng cuối cùng Longines đã vực dậy thành công và tạo cho mình một bục đứng vững chắc trong sân chơi này.

f:id:sembrand:20200312195745j:plain

Longines là thương hiệu cao cấo cho những tay chơi đồng hồ

Tôn lên đẳng cấp và giá trị cho người sở hữu, vì vậy một chiếc đồng hồ của hãng này có giá thấp nhất khoảng 20 triệu đồng và những sản phẩm cao cấp có thể lên đến 100 triệu đồng.

Lời kết

Giá các loại đồng hồ đeo tay hiện nay rất đa dạng và được chia làm nhiều phân khúc. Tuy nhiên với thị trường bán lẻ đồng hồ đa dạng như hiện nay, hãy là người mua hàng thông minh để chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất.

f:id:sembrand:20191102141500j:plain

Đồng Hồ Hải Triều có mặt tại rất nhiều tỉnh thành trong cả nước

Nếu bạn không biết địa chỉ bán đồng hồ nào uy tín hiện nay thì hãy ghé bất kỳ chi nhánh nào của Đồng Hồ Hải Triều. Ở đây chuyên phân phối những sản phẩm chính hãng với mức giá và mẫu mã vô cùng đa dạng.

Hà VT