Làm sao để nhận biết đồng hồ đeo tay chính hãng nhanh nhất

Đồng hồ đeo tay hiện nay đã trở thành một trong những vật dụng không thể thiếu đối với con người. Ngoài tính năng xem thời gian cơ bản, nó còn thể hiện đẳng cấp của chủ nhân. Vì vậy trang bị kiến thức để nhận biết đồng hồ đeo tay chính hãng là rất quan trọng, giúp bạn tránh khỏi tình trạng “tiền mất tật mang”.

f:id:sembrand:20200317183446j:plain

Đồng hồ đeo tay ngày nay đã trở thành một món đồ không thể thiếu

1. Giá bán đồng hồ

Giá bán có lẽ là thứ đầu tiên giúp ta dễ dàng phân biệt một chiếc đồng hồ đeo tay thật hay hàng fake. Những chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng luôn có mức giá công khai và gần bằng nhất với mức giá mà nhà sản xuất niêm yết.

Trong khi đó, những sản phẩm giả mạo luôn có mức giá rẻ hơn nhiều, núp bóng dưới những chiêu trò như: xả kho giá sốc, hàng giảm giá, hàng xách tay chính hãng…

f:id:sembrand:20200317183610j:plain

Giá bán là một trong những yếu tố quan trọng để xác định đồng hồ chính hãng

Đánh vào tâm lý thích dùng hành thật với giá rẻ, vì vậy đã có không ít nạn nhân sập bẫy những chiêu trò xấu xa này, để rồi “tiền mất tật mang”, chưa mua được bao lâu đã bị hư hỏng.

Vì vậy khi nhận thấy một chiếc đồng hồ được rao bán với cái tên đồng hồ đeo tay chính hãng nhưng lại có mức giá thấp hơn bình thường, bạn nên đề phòng ngay, đừng ham của rẻ mà mua phải hàng dỏm, hàng kém chất lượng.

2. Quan sát các chi tiết trên mặt số đồng hồ

Những chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng đều sở hữu điểm chung lớn nhất đó chính là các chi tiết tạo nên rất sắc nét và tinh tế. Vì là sản phẩm đại diện cho uy tín, chất lượng của thương hiệu, thế nên mỗi một phiên bản đồng hồ chính hãng khi tung ra thị trường đều là sự tỉ mỉ về thiết kế và chất lượng trong bộ máy.

f:id:sembrand:20170522175008j:plain

Những chiếc đồng hồ chính hãng đều sở hữu mặt số sắc nét, tinh tế

Dễ dàng nhận ra một chiếc đồng hồ giả bằng mắt thường bởi những chi tiết trên mặt số thường thấy như:

Mặt kính thường, rất dễ bị trầy xước khi va chạm.

Các chi tiết chạm khắc không sắc nét.

Kim chỉ và vạch số không cân xứng, hay bị cong hoặc vênh.

Dây đeo lỏng lẻo, các mắt nối không có sự chắc chắn với nhau.

Ngoài ra, đối với những chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng, mặt sau bộ máy sẽ in các thông tin về logo, mã sản phẩm...

3. Kiểm tra bộ máy đồng hồ

Một cách đơn giản nhưng cực kỳ hữu hiệu nữa để bạn phân biệt đồng hồ thật, giả đó chính là lắng nghe chuyển động của bộ máy đồng hồ. Thông thường đối với những sản phẩm kém chất lượng thì những nhịp nhảy của kim giây sẽ không có sự liền mạch, thậm chí hay bị giật.

f:id:sembrand:20200317183934j:plain

Bộ máy phức tạp và chất lượng bên trong một chiếc đồng hồ chính hãng

Bạn sẽ nhận ra sự chuyển động thật sự rất khác biệt nếu cầm trên tay một chiếc đồng hồ thật và giả. Mặc dù không phải là một chuyên gia trong đánh giá đồng hồ nhưng ta vẫn dễ dàng nhận ra được.

4. Hộp đựng và giấy tờ kèm theo

Đây cũng là một chi tiết khá quan trọng để xác định xem liệu nó có phải là chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng. Khi mua tại các đại lý hay chi nhánh phân phối của nhà sản xuất, tất cả khách hàng đều nhận được đầy đủ các loại giấy tờ liên quan đến sản phẩm như: hộp đựng, sách hướng dẫn, thẻ bảo hành. Một số nơi còn có thẻ bảo hành riêng của cửa hàng.

Nếu thiếu một trong những loại giấy tờ trên, bạn tuyệt đối không nên mua sản phẩm vì rất có thể đó không phải là hàng chính hãng.

f:id:sembrand:20200317184221j:plain

Nên chú ý vào hộp đựng và các giấy tờ kèm theo khi mua đồng hồ

Ngoài ra, hộp đựng cũng được nhà sản xuất chú trọng. Phần lớn đều được làm bằng giấy cứng, có in logo của hãng một cách rõ nét và kèm theo túi đựng riêng.

Đồng thời bạn cũng nên chú ý các thông tin trên thẻ bảo hành, xem nhân viên có ghi đúng với thông số phía sau đồng hồ không, ngày tháng mua hàng đã chính xác chưa. Vì nếu những thông tin này không trùng khớp hoặc bị sai lệch, phiếu bảo hành sẽ không có giá trị sử dụng.

Nơi bán đồng hồ đeo tay chính hãng

Bỏ túi cho mình một địa chỉ bán đồng hồ đeo tay chính hãng quả là có lợi trong thời buổi thật giả lẫn lộn như hiện nay.

Tự hào với kinh nghiệm dày dặn hơn 29 năm trong ngành phân phối và bán lẻ đồng hồ chính hãng, Hải Triều đã và đang xây dựng cho mình một chỗ đứng vững chắc trong ngành công nghiệp này. Với hệ thống trải  dài từ Bắc đến Nam để phục vụ nhu cầu xem tận nơi của người mua hàng. 

f:id:sembrand:20191102141500j:plain

Đồng Hồ Hải Triều là cơ sở kinh doanh đồng hồ đeo tay chính hãng

Các thương hiệu đồng hồ đang được bán tại Hải Triều rất đa dạng, đến từ khắp nơi trên thế giới, có thể kể đến như: Casio, Citizen, Seiko, OP, Skagen, DW, Orient, G-Shock, Candino, Michael Kors, Fossil, Adriatica, Saga, Doxa, Tissot, Rado, Longines, Movado, Frederique Constant, Fouetté, Calvin Klein, Ogival, Bulova, Rotary, Claude Bernard, Mido…

Đồng Hồ Hải Triều cam kết chỉ kinh doanh các sản phẩm chính hãng, hoàn tiền gấp 10 lần nếu phát hiện hàng giả. Đặc biệt, khi mua hàng tại đây, bạn sẽ nhận được rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Hà VT